Chao Bacsi Hatenablog

Chao Bacsi Hatenablog là nơi chia sẻ những thông tin y khoa hữu ích dành cho tất cả mọi người. Các bạn hãy theo dõi để được cập nhật tin tức.

Mắc sùi mào gà liệu có gây ngứa ngáy không?

Mắc mụn cóc sinh dục có ngứa ngáy không là vấn đề của rất nhiều nam giới khi nghi ngờ chính mình có nguy cơ gặp phải bệnh. Trong đó, liệu có thắc mắc của 1 bạn phụ nữ mà chúng tôi cực kỳ quan tâm cũng như chọn lựa ra để giải đáp, nhằm giúp các bạn sớm nhận thấy cùng với trị kịp thời sùi mào gà.

f:id:chaobacsi:20200330184020j:plain

Hỏi: Thưa các bác sĩ! Dạo gần đây tại chỗ kín của cháu xuất hiện khá nhiều một số nốt sùi nhỏ, thì có màu phấn hồng nhạt cũng như hơi ngứa ngáy. Cháu cực kỳ lo sợ cùng với lo sợ lúc thấy chúng khá giống đối với bệnh mồng gà. nhưng mà, cháu nghe nói là bệnh mào gà không gây nên ngứa cần phải cháu không biết chính mình thì có mắc mụn cóc sinh dục thật không? Cháu muốn hỏi các chuyên gia nam khoa bệnh sùi mào gà có gây ra ngứa ngáy không? Mong các chuyên gia kịp thời gửi lời giải cho cháu! Em xin cảm ơn bác sĩ! (Thủy Ngân, 22t – Hà Nội). Theo: http://phongkhamthanhduc.mystrikingly.com/blog/sui-mao-ga-gay-ngua-ko


Bị bệnh sùi mào gà liệu có ngứa không?

Chào bạn!

Cảm ơn bạn bởi vì đã tín nhiệm và gửi thắc mắc về cho chúng tôi! thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh giải đáp như sau:

Bệnh sùi mào gà là một trong số các bệnh hoa liễu phổ biến nhất Trên thực tế ở cả nam và nữ giới. Bệnh lây truyền từ người này sang người khác thông qua nhiều con đường khác biệt nhau, trong số đó "lâm trận" tình dục là con đường hàng đầu.

Bị mụn cóc sinh dục thì có ngứa không?

Với vấn đề bị bệnh mào gà liệu có ngứa ngáy không, các bác sĩ cho rằng: Về cơ bản, virus gây nên bệnh mụn cóc sinh dục ký sinh hàng đầu tại lớp thượng bì của bộ phận sinh dục hay một số bộ phận chứa niêm mạc, bán niêm mạc không giống như: họng, mắt, mũi, miệng, lưỡi… Phần thượng bì của các cơ quan này không chứa dây thần kinh cảm giác nên một số nốt mụn cóc sinh dục không gây nên ngứa hay đau cho thấy người bị bệnh.

Tuy vậy, bản chất của một số nốt mụn cóc sinh dục (nhất là các nốt u nhú tại cơ quan sinh dục) là luôn luôn đào thải dịch ẩm. Những nhú sùi có kích cỡ càng lớn, thì chức năng đào thải dịch ẩm càng cao và Bên cạnh đó. Vấn đề tiết dịch sẽ dẫn tới ướt át tại cơ quan sinh dục. Từ đó, sản xuất môi trường thuận lợi cho rằng nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng cũng như các kiểu ký sinh trùng liệu có hại khác biệt tại khu vực kín hoạt động mạnh và gây viêm nhiễm.

Từ đó, mụn cóc sinh dục có nguy cơ cùng với một số bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản của đàn ông cũng như nữ giới. Những bệnh nhiễm trùng phụ khoa, khám nam khoa là nguyên nhân làm cho vùng kín của bạn luôn trong giai đoạn ngứa, khó chịu. Bên cạnh đó, phản ứng tự nhiên của những người bệnh là cố gắng gãi vào khu vực ngứa ngáy để giải tỏa cảm giác không dễ chịu. Việc đó đã khiến chỗ kín mắc tổn thương cũng như dẫn đến nóng rát.

Chỗ kín bị viêm nhiễm cũng như tổn thương sẽ trở nên cơ hội thuận lợi kết luận các nốt mụn cóc sinh dục tiến triển mạnh mẽ. liên tiếp lặp lại tầm tròn đó sẽ khiến bệnh tình lý của bạn hôm càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Như thế, với băn khoăn của bạn về sùi mào gà thì có gây ra ngứa không? các bác sĩ trả lời rằng, về cơ bản những nốt bệnh mào gà không phải là tác nhân trực tiếp dẫn đến hiện tượng ngứa ở khu vực kín. nhưng mà, bởi chúng bài tiết dịch tạo điều kiện chẩn đoán vi khuẩn, nấm tại cơ quan sinh sản tiến triển cùng với dẫn tới viêm nhiễm, cần từng gây nên độ ngứa ngáy. Trong tình huống của bạn, bạn thì có chia sẻ với phòng khám là bạn thấy tại vùng kín xuất hiện không ít nốt u nhú nhỏ thì có màu thể hồng nhạt. chúng tôi cũng cho biết đó có nguy cơ là dấu hiệu nhận biết bệnh mồng gà. Do đó, bạn nên kịp thời đến những chúng tôi bệnh hoa liễu tin cậy để được khám và điều trị.

Trên đây là cung cấp của các chuyên gia về bệnh mồng gà liệu có gây ngứa không. Hi vọng các hiểu biết này đã giúp cho bạn trả lời được câu hỏi của mình. Nếu còn câu hỏi nên được trả lời thêm, hãy chia sẻ đối với phòng khám theo số hotline 0395.456.294 để được trợ giúp 1 biện pháp tốt nhất.