Chao Bacsi Hatenablog

Chao Bacsi Hatenablog là nơi chia sẻ những thông tin y khoa hữu ích dành cho tất cả mọi người. Các bạn hãy theo dõi để được cập nhật tin tức.

Entries from 2019-12-01 to 1 month

Mắc bệnh trĩ liệu có được uống nước dừa hay không?

Bị trĩ liệu có được uống nước dừa không là các băn khoăn về chế độ ăn uống cho người bị bệnh bệnh trĩ luôn nhân được sự bận tâm của rất nhiều người bị bệnh. trĩ cần phải ăn uống các gì cùng với nên kiêng gì?

Bị viêm lộ tuyến có mang thai được hay không?

Vậy mắc viêm lộ tuyến có khả năng có bầu được hay không cũng như người bị bệnh có cần phải có thai hay không? bài viết này là các hiểu biết giúp cho giải đáp những thắc mắc, lo sợ của bạn.

Mắc rối loạn cương cứng có tự khỏi không?

Bị rối loạn cương có tự khỏi không là câu hỏi của rất nhiều bạn nam khi không may mắc phải bệnh lý khó nói này. dưới đây là những thông tin về rối loạn cương dương là gì mời những bạn cùng để ý.

Lợi ích của vấn đề cắt bao quy đầu

Vấn đề cắt da quy đầu đem lại không ít tác dụng như giúp giữ gìn rửa ráy bộ phận sinh dục, hạn chế viêm nhiễm "cậu bé". tuy vậy, suy giảm ham muốn trong "lâm trận" cũng có thể tiếp diễn bởi vì sự không còn những dây thần kinh kích thích ha…

Mắc bệnh trĩ có nên ăn rau muống hay không?

Bị trĩ liệu có được ăn rau muống không là thắc mắc của không ít bệnh nhân lúc đang gặp phải bệnh này. bởi vì rau muống là 1 dạng rau cực kỳ quen thuộc, thường hay được dùng để nấu không ít thực phẩm không giống nhau.