Chao Bacsi Hatenablog

Chao Bacsi Hatenablog là nơi chia sẻ những thông tin y khoa hữu ích dành cho tất cả mọi người. Các bạn hãy theo dõi để được cập nhật tin tức.

Lợi ích của vấn đề cắt bao quy đầu

Vấn đề cắt da quy đầu đem lại không ít tác dụng như giúp giữ gìn rửa ráy bộ phận sinh dục, hạn chế viêm nhiễm "cậu bé". tuy vậy, suy giảm ham muốn trong "lâm trận" cũng có thể tiếp diễn bởi vì sự không còn những dây thần kinh kích thích ham muốn sau thủ thuật.

f:id:chaobacsi:20191209192216j:plain

Tại vì sao phải cắt bao da quy đầu ?

Vậy phương pháp cat bao quy dau la gi ? những bác sĩ chuyên khoa cho rằng, cắt bao quy đầu đem đến nhiều lợi ích bao gồm :

Suy giảm khả năng nhiễm trùng ở chỗ quy đầu : cắt da quy đầu có khả năng làm giảm số lượng virus dưới vùng cánh tay đầu dương vật, vì thế suy giảm khả năng viêm đường tiết niệu hay viêm nhiễm quy đầu.

Suy giảm khả năng bị nhiễm hiv : cắt bao da quy đầu đã được cho biết rằng có nguy cơ giảm sút một phần nguy cơ lây nhiễm hiv và các bệnh lây lan qua những đường td tại người trưởng thành.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật : cắt bao quy đầu có thể giảm thiểu lượng virus và chức năng nhiễm trùng, vì thế nguy cơ ung thư sẽ rẻ hơn.

Rửa ráy td an toàn : khả năng bị các bệnh lây nhiễm qua con đường td như herpes, hpv thường rẻ hơn tại bạn nam từng làm cắt bao da quy đầu.

1. cắt da quy đầu chi phối đến "lâm trận" td ?

Những cơ thể lo sợ liệu tiểu phẫu cắt da quy đầu có nguy cơ làm giảm cực khoái td, do tiểu phẫu này khử hàng ngàn đầu dây thần kinh trong dương vật.

Tuy nhiên, vấn đề cắt da quy đầu không chi phối không ít đến việc chuyện vợ chồng, với chứng là thử nghiệm trên một số cơ thể đấng mày râu bị cắt da quy đầu cùng với những đấng mày râu chưa cắt da quy đầu trải qua cùng mức độ ham muốn td giống nhau.

Mặt khác, theo thống kê của những bác sĩ chuyên khoa, cắt đầu "cậu bé" có thể giúp cho nam trì hoãn cơn khoái cảm. một số người đàn ông lớn lên tham gia thống kê từng được đặc điểm thời gian đạt cực khoái trước và sau khi cắt bao quy đầu. Kết trái cho rằng, sau khi cắt bao quy đầu, họ có thể trì hoãn thời điểm xuất tinh thêm 20 giây.

Vẫn không có bằng chứng xác thực tuy nhiên các nhà thích hợp suy đoán rằng vấn đề cắt bao da quy đầu sẽ làm cho dương vật bớt mẫn cảm.

Không chỉ có vậy, 1 tìm hiểu cho biết, một số phụ nữ lấy vợ với phái mạnh cắt bao da quy đầu nhiều chức năng khó khăn xuất tinh trong quan hệ td.

Các chuyên gia cho rằng, bao quy đầu giúp cho phái phụ nữ có rất nhiều cảm nhận hơn trong lúc giao hợp. mặc dù không phải mọi những chị em đều thích cánh mày râu không cắt bao da quy đầu, điều mặt khác cũng có thể diễn ra.

2. Suy giảm khả năng bị ung thư

Cánh mày râu cắt bao quy đầu ít có thể nhiễm bệnh ung thư "cậu bé" cùng với tuyến tiền liệt.  bao quy đầu có khả năng khiến tăng khả năng mắc nhiễm trùng, dễ mắc một số bệnh lây qua những đường td, cả hpv – một số tác nhân dẫn đến ung thư.

nhưng mà, nếu quan hệ td an toàn với bao cao su cũng như duy trì "cậu nhỏ" luôn sạch (trong khi tắm, sau "làm chuyện ấy"...) Sẽ phòng tránh được hiện tượng viêm nhiễm.

3. Suy giảm nguy cơ mắc các bệnh td

Theo một số bác sĩ, cắt bao da quy đầu giúp cho giảm nguy cơ lây nhiễm hiv và các bệnh lây qua đường td. Trong một kết quả tìm hiểu, các cơ thể đàn ông không nên cắt bao da quy đầu lúc chạm với hiv có thể nhiễm bệnh gấp 2 lần người đã cắt bao da quy đầu.

Những nhà khoa học hiện đang khảo sát ra tác nhân tuy nhiên 1 giả thuyết cho biết da bao quy đầu hay mắc rách, trầy xước trong lúc "làm chuyện ấy" gây ra dễ nhiễm hiv hơn những da nơi khác. Một giải thuyết không giống cho biết các nếp gấp trên bao quy đầu là nơi trú ẩn lý tưởng cho virus hoặc vi khuẩn phát triển.

4. Dễ dàng trong vấn đề sử dụng bao cao su

Theo những bác sĩ, vấn đề mang bao cao su vào dương vật không cắt bao quy đầu khó khăn hơn với cơ thể từng qua tiểu phẫu này. bao quy đầu có thể khiến cho bao cao su không khó lột, dẫn tới khổ sở trong khi "lâm trận". vì vậy, nếu mà chưa cắt đầu "cậu bé", các phái mạnh hãy thử dùng dạng bao cao su kích thước lớn hơn thông thường. Xem thêm về cắt bao quy đầu giá bao nhiêu

Khi nào cần cắt da quy đầu ?

Như từng nói đến ở trên, nếu như trẻ có các không bình thường về chỗ da đầu dương vật, thì cắt bao quy đầu là giải pháp cuối cùng được áp dụng sau khi đã thử một số phương pháp bảo tồn cùng với không xâm lấn khác nhưng mà đều bất thành.

Ngoài ra, cắt bao da quy đầu thường được làm ở một số trẻ rất lớn cùng với thành niên, ít lúc áp dụng cho trẻ quá nhỏ trừ trường hợp một số dấu hiệu không dễ dàng tiểu và viêm nhiễm nặng nề. Các dấu hiệu không giống thường hay tại bao da quy đầu bao gồm:

Bao quy đầu dài: hiện tượng da bao quy bao trùm đầy đủ "cậu nhỏ", khó lộn được lớp bao da quy đầu xuống 1 giải pháp thiên nhiên, không để hở ra dương vật nói cả trong trạng thái thông thường lẫn cương cứng (đối đối với trẻ dậy thì).

Hẹp bao quy đầu: hiện tượng này xem là sinh lý cùng với vô cùng hay gặp ở trẻ nhỏ, phụ huynh không cần quá hoang mang. tuy nhiên đối với trẻ đã rất lớn mà bao da quy đầu vẫn hẹp, hay trẻ em nhưng đi giải cực kỳ khó khăn cũng như hoặc bị nhiễm trùng thì được coi là chứng bệnh.

Nghẹt bao quy đầu: triệu chứng điển hình là miệng da bao quy đầu quá nhỏ hẹp, hoặc thậm chí là phần bao quy đầu dính luôn đối với đầu "cậu bé" và gây tắc nghẽn tuần hoàn máu ở phần đầu "cậu bé". căn bệnh này thường hay xuất hiện sau lúc trẻ bị hẹp bao quy đầu tuy vậy được phụ huynh tự nong cho bé sai lầm cách.

Các dấu hiệu nhận biết trên đều có khả năng gây nên một số bệnh chuyên khoa nam rất nguy hiểm mà bé có thể gặp phải về sau như: bị xuất tinh sớm, nhiễm trùng "cậu bé", viêm niệu đạo, hay thậm chí là ung thư dương vật.

Vì thế, biện pháp tốt hơn hết để không nên tai biến là bố mẹ nên chủ động đưa bé đi khám bác sĩ và tiến hành cắt bao da quy đầu theo chỉ dẫn của chuyên gia. Cần lưu ý là cần phải lựa chọn những bệnh viện chuyên khoa tin cậy, và chuyên gia có tay nghề cũng như kinh nghiệm để không nên được khả năng nhiễm trùng sau thủ thuật.

Trích: http://pkthanhduc.eklablog.com/nhung-loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau-a178047872