Chao Bacsi Hatenablog

Chao Bacsi Hatenablog là nơi chia sẻ những thông tin y khoa hữu ích dành cho tất cả mọi người. Các bạn hãy theo dõi để được cập nhật tin tức.

Bệnh hẹp bao quy đầu liệu có gây vô sinh không?

Chào bác sĩ ! Xin hỏi bác sĩ bao quy đầu hẹp có bị bệnh vô sinh không ? Tôi 28 tuổi cùng với chưa lập gia đình, ý định sang năm sẽ lập gia đình nhưng mà Hiện giờ tôi tương đối hoang mang bởi nhiều người nó hẹp bao quy đầu sẽ cực kỳ khó có con. Mấy năm về trước tôi bị bao quy đầu bị hẹp và có chữa, Do đó đến nay tôi chưa đến gặp bác sĩ lại lần nào. rất mong được quá trình trả lời của các bác sĩ về hẹp bao quy đầu là ntn, Nếu mà thực sự đúng như vậy thì tôi cần phải làm thế nào ? (Thanh Tùng - Mỹ Đức, HN)

f:id:chaobacsi:20200220125628j:plain



Bao quy đầu bị hẹp là tình trạng da thừa bên ngoài quy đầu trùm kín dương vật Dù cho cả khi cương cứng. Theo khảo sát, có hơn 90% trẻ sơ sinh mắc chứng này, phần lớn lúc trưởng thành bao da quy đầu sẽ tự tuột xuống tuy nhiên rất nhiều tình huống da bao quy đầu không lột được và trở thành căn bệnh.

Tìm hiểu thêm: chi phi cat bao quy dau

Bao quy đầu bị hẹp thì có gây bệnh vô sinh không?

Chức năng sinh sản của bạn nam là tùy thuộc vào uy tín tinh binh, Vì thế quan điểm bệnh hẹp bao quy đầu dẫn tới vô sinh, chúng tôi khẳng định bệnh hẹp bao quy đầu không phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới chứng bệnh vô sinh song nó gián tiếp gây nên hiện tượng vô sinh – hiếm muộn. Ngoài ra, bao quy đầu hẹp còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc bệnh với sức khỏe đàn ông.

- Bao quy đầu bị hẹp không khó gây ra viêm nhiễm, Từ đó gây bệnh vô sinh

Bệnh hẹp bao quy đầu làm cho nước tiểu, cặn bã bẩn ứ đọng lại tại đầu dương vật, vấn đề vệ sinh "cậu bé" sẽ khó khăn hơn và chớ nên sạch sẽ, virus Vì vậy tiến triển và thâm nhập vào bên trong gây ra viêm túi tinh, bệnh viêm tinh hoàn, bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm bao da quy đầu,… Bởi vậy nguy hiểm tới chất lượng tinh trùng, gây ra bệnh vô sinh – hiếm muộn.

- Không khó mắc bệnh xuất tinh sớm

Các cánh mày râu bị bệnh hẹp bao quy đầu đều vô cùng mẫn cảm đối với "cậu bé" bởi vì lớp da chùm kín quá lâu, khi có kích thích sẽ dễ nhạy cảm hơn, chủ yếu Do đó khi giao hợp tình dục cũng phóng tinh nhanh hơn. như vậy, tinh trùng cực kỳ không dễ để đi truy cập bên trong âm đạo chị em phụ nữ và có bầu.

- Ung thư dương vật

Rất nhiều nghiên cứu cho rằng bựa sinh dục chứa rất nhiều virus, trong số đó có chất gây nên ung thư, và hầu hết người mắc ung thư dương vật đều bị bao quy đầu hẹp.

- Ức chế quá trình tiến triển của "cậu bé"

Lớp bao quy đầu bọc quá kín sẽ khiến cho dương vật không tiến triển bình thương được, chính Bởi vậy dương vật sẽ quá bé hoặc cong khiến vận động tình dục khắt khe hơn, nguy hiểm ít không ít tới khả năng sinh sản.

- Ảnh hưởng đến cơ quan sinh con phụ nữ

Hẹp bao quy đầu chứa nhiều bựa sinh dục, Nếu như "lâm trận" tình dục không sử dụng giải pháp an toàn nào vô cùng không khó gây nên nhiễm trùng sang chị em Vì vậy dẫn đến các bệnh viêm phụ khoa, Đó cũng chính là nguyên do dẫn đến vô sinh ở phái đẹp.

Như thế, bao quy đầu bị hẹp không trực tiếp gây bệnh vô sinh nhưng lại làm cho đàn ông khó khăn có con hơn, nhưng không phải ai bị bao quy đầu bị hẹp cũng có thể vô sinh nên nam không nên quá hoang mang bệnh hẹp bao quy đầu có vô sinh không nhé.

- Tìm hiểu về triệu chứng bệnh liệt dương

- Xem thêm về cach chua xuat tinh som ở đàn ông

Lời lưu ý cho phái mạnh hẹp bao quy đầu không nên bệnh vô sinh

Bao quy đầu bị hẹp dẫn đến nhiều đe dọa cần phải đàn ông nên trị kịp thời, cách cho trường hợp bao quy đầu bị hẹp là cắt bao da quy đầu nghĩa là cắt bỏ phần da che phủ đầu "cậu bé".

Tiểu phẫu này hầu hết những trung tâm y tế uy tín đều tiến hành được, sau 20 – 30 phút có nguy cơ sinh hoạt lại thông thường.

Bên cạnh đó, Nếu như có bầu nhỏ thì các bậc cha mẹ có khả năng tự lột bao da quy đầu lúc bé chưa trưởng thành, làm sạch dương vật sạch sẽ để ngăn chặn hiện tượng hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa.

Như vậy, bao quy đầu bị hẹp có bệnh vô sinh không ? Để biết mình có bị bao quy đầu hẹp và ảnh hưởng gì không, bạn cũng như các nam giới khác biệt cần phải chủ động đi thăm khám càng kịp thời càng tốt để bảo vệ chức năng sinh con nhé. Chúc bạn có sức khỏe thật tốt.

Nguồn: http://phongkhamthanhduc.emyspot.com/blog/b-nh-nam-khoa/h-p-bao-quy-u-co-gay-b-nh-vo-sinh-khong.html